Sửa tủ lạnh tại nhà - dịch vụ tiện ích không thể thiếu

Tủ lạnh vốn là một vật dụng quan trọng, không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình. Có điều, sau một thời gian sử dụng nhất định, không ai có thể chắc chắn rằng, chiếc tủ lạnh ấy không gặp phải những hỏng hóc nhất định, gây ra những khó khăn trong quá trình sinh hoạt, sử dụng.

Chia sẻ một số mẹo sử dụng tủ lạnh chính xác, tiết kiệm điện

Sử dụng tủ lạnh đúng cách, tuổi thọ của tủ sẽ được gia tăng đáng kể, lượng điện tiêu thụ cũng sẽ được tiết kiệm một cách tối đa

Bắt một số bệnh thường gặp ở tủ lạnh và giải pháp xử lý

Trong suốt tuổi đời của một chiếc tủ lạnh, thường người sử dụng sẽ phải ít nhất một lần gặp phải những trục trặc, bệnh lý của chiếc tủ.

Lý do và cách khắc phục tình trạng tủ lạnh đóng tuyết

Tủ lạnh bị đóng tuyết không phải là hiện tượng hiếm gặp. Tủ lạnh một khi bị đóng tuyết, lượng điện năng tiêu thụ sẽ lớn hơn so với thông thường, đồng thời, tủ cũng sẽ có những mùi hôi khó chịu.

Bật mí những nguyên nhân khiến tủ lạnh không thể đông đá

Thực tế, hơi lạnh của tủ được hình thành từ ngăn đá, thông qua ống dẫn sẽ thổi hơi xuống khu vực ngăn mát, nếu ngăn đá không lạnh đồng nghĩa với việc ngăn mát cũng sẽ không có đủ độ lạnh để bảo quản thực phẩm, đồ ăn.

Những kinh nghiệm sửa tủ lạnh tại nhà không thể bỏ qua

Nếu tự kiểm tra sơ bộ và thấy đèn tủ lạnh không sáng, thấy block không chạy hay thậm chí quạt không chạy, thay vì lập tức phỏng đoán, hãy thử đổi ổ cắm điện. Nếu việc đổi ổ cắm điện không có tác dụng, tiếp tục kiểm tra dây nối và điều chỉnh nhiệt độ.