Quy trình bảo dưỡng điều hòa đúng cách

Bảo dưỡng điều hòa định kỳ đúng cách là việc tốt nhất để có thể phát hiện và ngăn chặn sớm những hỏng hóc có thể xảy ra đối với bản thân chiếc điều hòa

Các tiêu chí chọn mua điều hòa

Mỗi chiếc điều hòa của một hãng khác nhau sẽ có các chế độ làm lạnh khác nhau. Người sử dụng dựa theo nhu cầu làm lạnh, làm nóng của mình mà có sự lựa chọn cho phù hợp.

Mẹo sửa điều hòa không mát

Khi phần lưới lọc của dàn nóng và dàn lạnh bị bám bụi bẩn, khả năng hút gió, đẩy gió cũng sẽ bị ảnh hưởng, khả năng làm lạnh bị giảm sút trong khi công suất tiêu thụ điện phải cao hơn so với bình thường

Những điều cần lưu ý khi bảo dưỡng điều hòa

Thực tế, chúng ta đều biết rằng, bảo dưỡng điều hòa là công việc giúp cho không khí trong không gian sử dụng được trong lành hơn, người sử dụng cũng sẽ không phải quá lo lắng đến vấn đề sửa chữa, thay mới, bảo dưỡng các chi tiết một cách tốn kém và đồng loạt.

Hướng dẫn bảo dưỡng điều hòa đúng cách

Điều hòa thường xuyên được vệ sinh, lau chùi, bảo dưỡng sẽ luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất với hiệu quả hoạt động cao nhất, tuổi thọ của điều hòa cũng vì thế mà cao hơn nhiều so với những sản phẩm điều hòa không được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ.

Cách chọn địa chỉ sửa chữa tủ lạnh tại nhà uy tín

Thực tế chứng minh, có không ít khách hàng phải liên hệ sửa tủ lạnh rất nhiều lần với cùng một lỗi mà tủ gặp phải… bởi kỹ thuật viên sửa chữa khi tiếp cận lỗi chưa đưa ra được phương án xử lý triệt để.